[Talk-is] Þjóðvegaflokkun

Ævar Arnfjörð Bjarmason avarab at gmail.com
Wed Apr 1 16:47:46 BST 2009

2009/3/30 Bjarki Sigursveinsson <bjarki at gmail.com>:
> Tillaga:
> Stofnvegur á hálendi: Taggað sem secondary vegna mikilvægis umfram
> aðra landsvegi og "network=SL". Venslin fyrir nr. 35 væru þá
> network=S;SL.

Ég vissi ekki að þessir vegir væru stofnvegir og landsvegir, ég hélt
að sumir partar væru stofnvegur og hinn landsvegur. En þetta hljómar
vel eins og þú setur þetta fram. Endilega bæta þessu á wiki-ið.

En reyndar, eftir að hafa lesið umræður á aðal talk póstlistanum þess
efnis að það væri best að hunsa hvað "motorway", "trunk" o.fl. er
skilgreind sem á wiki-inu og einfaldlega varpa þessum flokkum á
vegakerfi viðkomandi lands eftir mikilvægi þeirra (þarna var verið að
tala um Gvæjana), og sökum þess að svo virðist sem mörg forrit sem
nota OSM gögnin fatti ekki að highway=unclassified geti haft ref=
líka, þar sem highway=unclassified er upprunalega frá Bretlandi þar
sem þessir vegir eru sérstaklega óflokkaðir án tilvísunarnúmers hef ég
verið að íhuga eftirfarandi:

highway=motorway = Þjóðvegur 1
highway=trunk = Stofnvegur
highway=primary = Tengivegur
highway=secondary = Landsvegur
highway=tertiary = Héraðsvegur

Þ.e. að bæta motorway í skemað og ýta öllu upp um eitt sæti.

Þá væri hægt að nota unclassified í einhverja vegi sem væru með öllu óflokkaðir.