[Talk-is] Landmælingar Íslands biðja um kynningu á OpenStreetMap

Thorir Jonsson thorirmar at gmail.com
Mon Feb 16 15:15:41 GMT 2009

Sælir,

Ég held að það gæti verið sniðugt að safna gps punktum á Álftanesinu.
Það er lítið komið á kortið þar, og nesið stendur svolítið eitt og
sér.  Ég held því að það gæti komið vel út sýna LMÍ þegar þið setjið
Álftanesið á kortið.  Svo þegar þið eruð svo búnir að bæta þessu í
gagnagrunninn væri upplagt að sýna þeim þetta á mínútu uppfærða
kortinu hjá Cloudmade: http://matt.sandbox.cloudmade.com/
Eins væri hægt að processa tiles at home flísar og sýna þeim.

Vildi að ég gæti komið með ykkur í þetta, en það er víst tómt mál að tala um.

Kveðja frá Köben,
Þórir Már