[Talk-is] Breiðholt north of Breiðholtsbraut now on the map

Ævar Arnfjörð Bjarmason avarab at gmail.com
Thu Jan 8 16:17:05 GMT 2009

> Það er spurning hvort ég myndi klára Selfoss á laugardaginn. Ævar; ert þú
> búinn að ákveða hvað þú ætlar að taka? Við gætum reynt að sameina ferðir
> okkar, t.d. að þú kláraðir Hveragerði og ég myndi fínissera Selfoss.

Ég er reyndar skyndilega alveg voðalega upptekinn á laugardaginn, en
sunnudagurinn er frír. Og var ekkert búinn að ákveða neitt, ef ég get
droppað inn einhverstaðar á hjóli get ég farið hvaða götur sem er,
þannig að höfuðfyrirstaðan eru samgöngur.

> Svo vantar líka heilmikið á Eyrarbakka og Stokkseyri og Þorlákshöfn vantar
> gjörsamlega.

Já við erum enn sem komið er mjög fátækleg nema í þessum stæðstu
byggðum, og jafnvel ekki þeim.

2009/1/8 Jón Ragnarsson <Jon.Ragnarsson at isor.is>:
> I'm in.
>
> Bara til að komast inn í þetta (ná howto-inu)
>
> Sé að Kjalarnes er alveg tómt

Ég gæti mappað með þér kjalarnesið eins og hvað annað. Myndiru fara úr bænum?