[Talk-is] Hveragerði uppfært með staðfangaskrá

Morten Lange morten7an at yahoo.com
Wed Feb 24 15:18:04 UTC 2016

Sæll Jói

Þegar þú talar um GPS ferli þá skiptir máli hversu mikill nákvæmni ferlarnir bjóða upp á.
Ég er frekar grænn í þessu, og hef notað einfaldan snjallsíma.
Mér sýnist skipta máli hvort maður ferðist hratt eða ekki ?
Og best væri kannski að festa símann á hausnum á sér svo líkaminnskyggi ekki á ?

Ég hef tekið eftir að BING loftmyndir virðast ekki sýna nógu mikið af Ísafjörð.
Mætti því vera ofarlega á lista  þar sem heimilsföng kæmu á góðum notaum ?

 -- Regards / Kveðja / Hilsen Morten Lange, Reykjavík