[Talk-is] Innflutningur GNS gagna á OpenStreetMap Íslandskortið

Ævar Arnfjörð Bjarmason avarab at gmail.com
Mon Jan 12 16:36:34 GMT 2009

>>> http://u.nix.is/is-contours-reykjanes.xml.bz2

> Ef ég er að skilja þetta rétt þarf mapnik að fá hæðarlínurnar sem
> shape skrár. Ég get reynt að skrifa hæðarlínurnar beint í  shp skrá.
> annars hljóta að vera til tól til að umbreyta .osm skránni yfir í .shp
> skrá.

Já, það er osm2shp tól í svn, hef samt ekki prófað það (og yfirleitt
ekki fiktað með mapnik nema gert þetta eina render).

> Væri þá ekki hægt að nota mapnik flísarnar eins og loftmyndir í JOSM
> til að staðsetja GNS gögnin? Þá væri maður samt að fórna loftmyndunum
> sem geta líka verið áhætis source.

Það er slippymap plugin fyrir josm sem gefur þér slippymap bakgrunn,
en myndi það hjálpa? x og y ásinn er tilturulega nákvæmur staðsettur
varðandi strandlengjur allavegana sýnist mér, það er z ásinn sem er
vandamál.