[Talk-is] Póstnúmer inn á kortið

Ævar Arnfjörð Bjarmason avarab at gmail.com
Thu Jan 15 09:45:44 GMT 2009

2009/1/15 Daníel Gunnarsson <danielgunnars at gmail.com>:

> Ættu sveitarbæirnir ekki líka að lenda inná kortinu?
> Þessi tölfræði yrði aldrei nákvæm en myndi gefa okkur rétta stærðargráðu.

Jú þeir ættu að lenda á kortinu.

Nákvæmast yrði þetta ef við myndum flytja inn bæjarmörk
(administration boundaries) á kortið, götunöfn eru sjaldan (eða
aldrei?) tvöfölduð innan bæja og væri hægt að búa til polygon úr
þessum mörkum, extracta það svæði úr íslandskortinu með osmosis, og
keyra svo forrit sem myndi bera saman göturnar sem þar eru við
póstnúmeraskrá.