[Talk-is] Hvernig getum við stækkað OpenStreetMap á Íslandi?

Ævar Arnfjörð Bjarmason avarab at gmail.com
Thu Jul 9 18:47:23 BST 2009

2009/7/9  <baldvin at baldvin.com>:
> [...]

Þetta er alveg rétt hjá þér. Allir ættu að *geta* tekið þátt í öllu
ferlinu allt frá því að labba með GPS tæki allt að því að breyta
grunninum sjálfum en hitt er annað mál að það eru ekki allir sem nenna
því öllu. Og þá er gott að skipta með sér hlutverkum.

Ég er t.d. orðinn mjög klár á JOSM en það tekur mig samt allt að
hálftíma ef ekki klukkutíma að vinna úr ferlum og punktum sem tekur
mig 1 klst að safna. Og það eru ekki allir sem nenna slíku, og ekkert
að því.

Þetta verkefni er t.d. mjög áhugavert:

  http://walking-papers.org/

Ég get fengið ömmu mína til að taka þátt í OSM með því að rétta henni
svona blað, en það er ekki séns að ég fari að kenna henni á GPS tæki
og OSM ritil, hún á ekki einusinni tölvu.

> Fyrstu kortamaurarnir mínir fara líklega á stjá í næstu viku. Ég hlakka til að sjá hvað kemur út úr því og byrja að setja þau gögn inn í grunninn í kjölfarið.

Frábært, það væri gaman að heyra meira um þetta verkefni.