[Talk-is] hjólavefsjá.is, DV í dag o.fl.

Davíð Jakobsson rimmugygur at gmail.com
Tue Aug 17 12:27:04 BST 2010

Þann 16. ágúst 2010 18:33, skrifaði Ævar Arnfjörð Bjarmason <
avarab at gmail.com>:

> Það

> Þetta verkefni er komið aðeins lengra. Það var keypt lén fyrir þetta:
>
>    http://xn--hjlavefsj-81a4q.is/ (eða http://hjolavefsja.is/)
>
> Kannski sést þetta ekki því það er enn í ISNIC kerfinu, en hér er
> afrit þangað til:
>
>    http://v.nix.is/~avar/hjolavefsja/<http://v.nix.is/%7Eavar/hjolavefsja/>
>
> Það var líka tekið viðtal við mig út af þessu af DV, það er í blaðinu
> í dag (16. ágúst 2010) á síðu #4, ég hef ekki enn séð það þannig ég
> veit ekki hvað stendur þar.

Flott framtak!

Það er kannski spurning um að gera smá átak í hjólreiðakortinu okkar þar sem
þetta er að fá svona fína auglýsingu. Það sem mér finnst hafa stungið
sérstaklega útúr er Grafarholtið þar sem hver einasti stígur er taggaður sem
cycleway. Er einhver sem þekkir til þarna sem getur lagað þetta?

Að öðru leyti þá er til pdf skjal frá rvk hér

http://www.rvk.is/Portaldata/1/Resources/framkvaemdasvid/gongu_og_hjolastigar/Uppl-skilti-St_rRvk.pdf

Að mstu leyti er það rétt held ég, þó að ég geti séð nokkrar villur þarna,
en það er spurning hvort að það megi ekki nota það til viðmununar?