[Talk-is] hjólavefsjá.is, DV í dag o.fl.

Ævar Arnfjörð Bjarmason avarab at gmail.com
Mon Aug 16 19:33:43 BST 2010

2010/8/14 Ævar Arnfjörð Bjarmason <avarab at gmail.com>:

> Planið hérna er að fá borgina til að gefa út þessi gögn undir frjálsu
> leyfi í staðin fyrir að gera sitt egið verkefni, ég veit ekki hvort
> það gengur eftir, en það má vona.
>
> Gísli Marteinn allavegana virðist jákvæður:
>
>    http://twitter.com/gislimarteinn/status/21018574846
>    http://twitter.com/gislimarteinn/status/21018677592
>
> Þetta hjólavefsjármál verður tekið fyrir hjá borginni bráðlega, planið
> er að vera fyrir þann tíma komnir með hjólavefsjá á Íslensku (byggt á
> hugbúnaði sem er til) sem hægt verður að benda á og segja "hérna er
> [...]

Þetta verkefni er komið aðeins lengra. Það var keypt lén fyrir þetta:

    http://xn--hjlavefsj-81a4q.is/ (eða http://hjolavefsja.is/)

Kannski sést þetta ekki því það er enn í ISNIC kerfinu, en hér er
afrit þangað til:

    http://v.nix.is/~avar/hjolavefsja/

Það var líka tekið viðtal við mig út af þessu af DV, það er í blaðinu
í dag (16. ágúst 2010) á síðu #4, ég hef ekki enn séð það þannig ég
veit ekki hvað stendur þar.