[Talk-is] 'Nýr' mapper og Síðumúlinn

Svavar Kjarrval svavar at kjarrval.is
Sun Apr 24 15:13:24 BST 2011

Velkominn Þórhallur!

Svo þú ert sá sem gerðir norðurhluta Setbergs á sínum tíma. Nokkuð gott
verk hjá þér (þó ég hafi endurmælt þann hluta Setbergsins á sínum tíma).
Til að auka á tilviljunina var ég einmitt að teikna húslínur fyrir
Fellsmúla, Háaleitisbraut og mýrin rétt fyrir vestan Síðumúla núna í nótt.

Nú hafa margir mismunandi verklög við að teikna hús en ég hef reynt að
temja mér að fara eftir því sem ég hef fundið á OSM wiki-inu. Fyrst
reyni ég að teikna raðfjölbýlishús þannig að hvert húsnúmer er með sér
'svæði' því það gæti gagnast þegar einhver bætir húsnúmerinu við. Það er
ekki nauðsynlegt að greina á milli mishárra svæða í byggingum en ég ætla
ekki að stoppa þig. Það getur verið nokkuð leiðinlegt að breyta
relations, bara svo þú vitir það. En annars eru hlutir þarna sem ég
vissi ekki af, t.d. með að nota relations til að ákvarða addr:street tagið.

Varðandi það sem hefði mátt fara betur, þá eru það aðallega smámunir:
1. Gera nóðu þar sem göngustígur og gata hittast. Passa samt að gatan sé
nokkuð jöfn áður svo ekki þurfi að hreyfa nóðuna síðar. Setja crossing
tagið á téða nóðu og tilheyrandi tög (muna að setja bicycle=yes).
2. Ýmsar crossing ways villur á Síðumúla 30. Leyst með join node to way
(flýtitakkinn j).
3. Þessi 3 hús virðast ekki tilheyra restinni af Síðumúla relation-inu.

Með fyrirtækin er ég ekki viss en veit að það ætti að vera óhætt að
merkja fyrirtækið beint í bygginguna ef það er bara eitt fyrirtæki í
henni. Sumir hafa verið að setja nóður þegar það er augljóst að það er
augljóst að byggingin hefur bara einn tilgang, t.d. sem skóli eða
kirkja. Þegar þau eru mörg er ég ekki alveg viss. Gætir þurft að athuga
hvernig þetta er gert í útlöndum og finna vitrænt skipulag til að herma
eftir.

Veit ekki enn svarið við einni pælingu en var að spá í póstnúmerin.
Hvort að það sé nóg að gera area þar sem hægt er að merkja póstnúmerin
inn eða hvort það þurfi að merkja hvert einasta götu-relation með
póstnúmerinu. Veit einhver hér um einfalda leið til að setja póstnúmer,
sérstaklega þegar götur hafa meira en eitt póstnúmer?

Með kveðju,
Svavar Kjarrval