[Talk-is] 'Nýr' mapper og Síðumúlinn

Thorhallur Sverrisson toti at toti.is
Tue Apr 26 15:28:05 BST 2011

On 26.4.2011, at 14:09, Svavar Kjarrval <svavar at kjarrval.is> wrote:

> On 04/26/2011 01:58 PM, Karl Palsson wrote:
>>

>> On 04/24/2011 02:13 PM, Svavar Kjarrval wrote:
>>> Velkominn Þórhallur!
>>>
>>> Svo þú ert sá sem gerðir norðurhluta Setbergs á sínum tíma. Nokkuð gott verk hjá
>>> þér (þó ég hafi endurmælt þann hluta Setbergsins á sínum tíma). Til að auka á
>>> tilviljunina var ég einmitt að teikna húslínur fyrir Fellsmúla, Háaleitisbraut
>>> og mýrin rétt fyrir vestan Síðumúla núna í nótt.
>>>
>>> Nú hafa margir mismunandi verklög við að teikna hús en ég hef reynt að temja mér
>>> að fara eftir því sem ég hef fundið á OSM wiki-inu. Fyrst reyni ég að teikna
>>> raðfjölbýlishús þannig að hvert húsnúmer er með sér 'svæði' því það gæti gagnast
>>> þegar einhver bætir húsnúmerinu við. Það er ekki nauðsynlegt að greina á milli
>>> mishárra svæða í byggingum en ég ætla ekki að stoppa þig. Það getur verið nokkuð
>>> leiðinlegt að breyta relations, bara svo þú vitir það. En annars eru hlutir
>>> þarna sem ég vissi ekki af, t.d. með að nota relations til að ákvarða
>>> addr:street tagið.
>>>
>>> Varðandi það sem hefði mátt fara betur, þá eru það aðallega smámunir:
>>> 1. Gera nóðu þar sem göngustígur og gata hittast. Passa samt að gatan sé nokkuð
>>> jöfn áður svo ekki þurfi að hreyfa nóðuna síðar. Setja crossing tagið á téða
>>> nóðu og tilheyrandi tög (muna að setja bicycle=yes).
>>

>> Are you proposing putting a crossing node on every single place where a footpath crosses a street, or driveway, or only where one is painted on the road?
> Putting a crossing node where a footpath crosses a street is actually proposed on the wiki and I think it's part of the guidelines. Crossings can be unmarked so they don't need to be painted on the ground. It doesn't go so far as to requiring one for every single driveway, only where it actually crosses another way.

I did just that (put an unmarked crossing) for sidumuli, where the footpaths cross a road or parking aley. I must say it looks better on the map with the street going over the footpath, and in my opinion is the correct way. With unmarked crossings no icon is placed on the mapp so it does not clutter up the maps, so I see no downsides except for a slight increase in nodes and a little more work for the mapper.

>> For buildings with multiple occupants, I've put them in their rough locations, (left side, right side) and, in the very few instances I've needed it (so far) I've used the layer=1,2,3 tags, just like for road bridges and tunnels.

Do you have an example so I might see how you did it?

Regards,

Thorhallur