[Talk-is] Þjóðgarðar

Ævar Arnfjörð Bjarmason avarab at gmail.com
Tue Dec 16 18:35:01 GMT 2008

2008/12/16 Bjarki Sigursveinsson <bjarki at gmail.com>:
> Gott að það er verið að vinna við þetta. Ég trúi heldur ekki öðru en að
> einhversstaðar liggi gögn um mörk sveitarfélaga sem leyfi okkur að
> kortleggja þau með nákvæmari hætti en nú er. Hjá Landmælingum eða Sambandi
> íslenskra sveitarfélaga t.d.

Örruglega, en mest hefur staðið á því að hafa við þessar stofnanir og
félög sem liggja á viðkomandi gögnum hingað til og er örruglega hægt
að fá margt áhugavert út úr slíkum fyrirspurnum, t.d. kortin af
háskólasvæðinu sem ég fékk frá HÍ fyrir það eitt að standa í smá
samskiptum við háskólamenn.

Ég hef hingað til sent út beðni á einn kaupstað (Fjallabyggð, sjá
þennann póstlista) vegna kortagagna. Kannski ættum við að nota það
bréf sem byrjun að formbréfi sem hægt væri að senda á sveitarfélög og
aðrar slíkar einingar sem kunna að eiga gögn sem við gætum notað.