[Talk-is] Vallarheiði komin á kortið (að hluta til)

Daníel Gunnarsson danielgunnars at gmail.com
Sun Jan 11 16:58:29 GMT 2009

2009/1/11 Ævar Arnfjörð Bjarmason <avarab at gmail.com>:

> Frábært, ég merkti það sem landuse=residential í stað
> landuse=commercial. Bjóst við að það væri réttara.

> Svo getur verið að Bandaríski sjóherinn eigi kort af svæðinu sem þeir
> gerðu, spurning annars hvert sé best að snúa sér í þeim efnum.

Það myndi vissulega hjálpa að hafa Bandarískt kort af svæðinu til að
koma götunum á kortið en það myndi ekki hjálpa við að nafngreina
göturnar þar sem að nöfnunum var breytt eftir að Reykjanesbær tók við
svæðinu.
Ég held ég eigi track af nokkrum götum þarna síðan ég keyrði þar í
sumar. Skal setja hann inn ef ég finn hann.

en annars bara vel gert!